อยากรู้ไหม? คุณคือพ่อแม่แบบไหน ใน Parent 9

"ลูก คือ ผลลัพธ์จากการเลี้ยงดู" รู้หรือไม่ ? คุณคือพ่อแม่ประเภทไหน ทดสอบได้กับ Parent9 แบบทดสอบใหม่จาก GeniusX ซึ่งแบบทดสอบ Parent 9 จะทำให้คุณรู้ว่า คุณมีการเลี้ยงดูลูกอย่างไร? การเลี้ยงดูของคุณส่งผลกับลูกแค่ไหน? ต้องเลี้ยงดูลูกอย่างไรให้เหมาะสมกับเด็กแต่ละประเภท?…

"ลูก คือ ผลลัพธ์จากการเลี้ยงดู"
รู้หรือไม่ ? คุณคือพ่อแม่ประเภทไหน ทดสอบได้กับ Parent9 แบบทดสอบใหม่จาก GeniusX

ซึ่งแบบทดสอบ Parent 9 จะทำให้คุณรู้ว่า คุณมีการเลี้ยงดูลูกอย่างไร? การเลี้ยงดูของคุณส่งผลกับลูกแค่ไหน? ต้องเลี้ยงดูลูกอย่างไรให้เหมาะสมกับเด็กแต่ละประเภท?

แต่ก่อนจะไปทำแบบทดสอบ เราอยากให้คุณได้รู้จักพ่อแม่ทั้ง 9 ประเภทกันก่อน

1. Ignore Parents - พ่อแม่แบบปล่อยปละละเลย

พ่อแม่ประเภทนี้ มักไม่ค่อยมีเวลาให้กับลูก ไม่มีเวลาอบรมสั่งสอนมากนัก จึงให้ลูกเติบโตด้วยตัวเอง หากลูกดูแลตัวเองและคิดเองได้ก็ถือว่าโชคดีไป แต่หากลูกดูแลตัวเองไม่ได้ ก็อาจเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา

2. Passive Parents - พ่อแม่แบบง่าย ๆ สบาย ๆ

พ่อแม่ประเภทนี้ มีเวลาให้ลูกบ้างแต่ไม่มาก คอยดูแลลูกอยู่ห่าง ๆ ไม่ค่อยมีกฎเกณฑ์อะไรกับลูก อยู่กันแบบสบาย ๆ ลูกจึงเป็นเด็กที่ค่อนข้างได้รับอิสระ ไม่กลัวความผิดพลาด และมีความคิดสร้างสรรค์

3. Spoiled Parents - พ่อแม่แบบสปอยล์ลูก

พ่อแม่ประเภทนี้ มักปล่อยลูกอย่างอิสระ ตามใจลูก ให้ทุกสิ่งที่ลูกอยากได้ และใช้เงินนำ ทำให้ลูกเป็นเด็กที่เอาแต่ใจ มั่นใจในความคิดของตนเอง รวมถึงขาดความอดทน และอาจยอมแพ้ง่าย ๆ เมื่อเจอเรื่องที่ยาก

4. Control Parents - พ่อแม่แบบควบคุม

พ่อแม่ประเภทนี้ มักควบคุมลูกในหลาย ๆ เรื่อง รักลูก แต่แสดงออกไม่เก่ง สื่อสารไม่เป็น เป็นห่วงแต่ไม่ค่อยพูด จึงแสดงออกด้วยการบ่น และจ้ำจี้จ้ำไช ทำให้ลูกรู้สึกเบื่อ และไม่ค่อยอยากใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่

5. Attention Parents - พ่อแม่แบบใส่ใจลูก

พ่อแม่ประเภทนี้ เป็นพ่อแม่ที่มีความพอดี มีกฎเกณฑ์กับลูกบ้างในบางเรื่อง แต่จะไม่บังคับลูกจนเกินไป หากลูกอยากได้อะไร ก็จะถามเหตุผลก่อนที่จะให้ในสิ่งที่ลูกต้องการ จึงทำให้ลูกมีความสุขและเติบโตได้เร็ว

6. Guarding Parents - พ่อแม่แบบปกป้องอุ้มชู

พ่อแม่ประเภทนี้ แสดงออกความรักกับลูกอย่างเปิดเผย มีกฎเกณฑ์ในบ้าน ชอบที่จะสอนหรือมอบสิ่งที่ดี ๆ ให้กับลูก แต่หลายครั้งก็จะห้ามลูกในหลายเรื่องที่รู้สึกเป็นห่วง ทำให้ลูกรู้สึกไม่อิสระในหลายครั้ง

7. Stricted Parents - พ่อแม่แบบเข้มงวด (มาก)

พ่อแม่ประเภทนี้ ไม่ค่อยมีเวลาให้กับลูก รักลูกแต่ไม่แสดงออก มีกฎระเบียบมาก เข้มงวดกับลูกและดุมาก เพราะอยากให้ลูกได้ดี เพราะความเข้มงวดกับลูก จึงทำให้ลูกรู้สึกเบื่อ อึดอัด เก็บกด และไม่มีความสุข

8. Active Parents - พ่อแม่แบบกระตือรือร้น

พ่อแม่ประเภทนี้ เลี้ยงลูกแบบกระตือรือร้น ไม่โอ๋ลูกเกินไป มีกฎระเบียบในบางเรื่อง เช่น เวลากิน เวลานอน เวลาเล่นเกม ทำให้ลูกเป็นเด็กที่เคารพกฎเกณฑ์ เติบโตได้เร็ว มีระเบียบ และกล้าปรึกษาพ่อแม่

9. Perfectionism Parents - พ่อแม่แบบมนุษย์สมบูรณ์แบบ

พ่อแม่ประเภทนี้ รักลูกมากและอยากให้ลูกได้ดี จึงฝากความหวังไว้กับลูกและคาดหวังมาก อยากให้เป็นเด็กที่เก่งและเพียบพร้อมทุกอย่าง จึงทำให้ลูกอยากเป็นที่หนึ่งในทุกเรื่อง และไม่ชอบการยอมแพ้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นพ่อแม่แบบไหน ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเสมอไป ขอแค่เรารู้จักตัวตนของตัวเอง และตัวตนของลูก รวมไปถึงการเลี้ยงดูของเรา

แล้วคุณล่ะ เลี้ยงดูลูกแบบไหน? รู้จักรูปแบบการเลี้ยงดูของคุณได้ด้วย แบบทดสอบ Parent 9

สิ่งที่คุณจะได้รับ
✅ ผลวิเคราะห์ลักษณะการเลี้ยงดูถึง 12 หน้า
✅ วิธีการเลี้ยงดูลูกให้เหมาะสมกับบุคลิกของเด็กทั้ง 6 ประเภท
✅ แบ่งรูปแบบการเลี้ยงดูได้ละเอียดถึง 9 ประเภท
✅ ใช้เวลาทำเพียงแค่ 5 นาทีรู้ผลได้เลย
✅ ดูผลวิเคราะห์ย้อนหลังได้ไม่จำกัด

สมัครตอนนี้ ราคาพิเศษ เหลือเพียง 699 บาท (จากปกติ 2,999 บาท)

สั่งซื้อแบบแบบทดสอบ Parent 9 ได้ที่นี่ https://www.neurogenius.com/go/dx9ec